จำหน่ายกระเบื้องลายไม้ นครนายก การันตีสินค้าคุณภาพในราคาไม่แพง

กระเบื้องลายไม้คุณภาพดี ราคาน่ารัก  ร้านขายกระเบื้องลายไม้ นครนายกของเรา ก็มีกระเบื้องลายไม้มาจำหน่ายให้คุณได้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย และรอให้ท่านมาเป็นเจ้าของ

พื้นที่บริการจังหวัด

เราจำหน่ายกระเบื้องลายไม้และจัดส่งทั่วทุกพื้นที่ ในนครนายก ซึ่งมีทั้งหมด 4 อำเภอ ได้แก่

อำเภอบ้านนา อำเภอเมืองนครนายก
อำเภอปากพลี อำเภอองครักษ์

 

กระเบื้องลายไม้ของเรา

เรามีกระเบื้องลายไม้ ให้คุณได้เลือกหลายแบบ หลายราคา ซึ่งหากคุณสนใจก็มาดูรายละเอียด กระเบื้องลายไม้ของเรากันก่อนได้เลย

1.กระเบื้องลายไม้

ต้องบอกว่ากระเบื้องลายไม้เป็นกระเบื้องที่มีความสวยงามมาก สีสันไม่ต่างจากไม้จริง และมีลวดลายที่ random ไม่ซ้ำกัน แถมทำให้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติที่สุด และมีคุณสมบัติที่มีมากกว่าไม้ ไม่ว่าจะเป็นความคงทน อายุการใช้งานที่ยาวกว่า

2.กระเบื้องลายไม้ ราคาถูก

กระเบื้องลายไม้ราคาถูกใครๆก็ชอบ ทั้งนี้ของถูกอย่างเดียวไม่พอคุณภาพต้องดีด้วย ดังนั้นกระเบื้องลายไม้ของร้านเรานั้นจะช่วยคุณได้ เพราะราคาถูกมาก

  • 1.ราคาขนาด 15×60 cm. ของไทย เนื้อเซรามิค ขอบตัด เกรดA 450.-/ตรม. เกรดB 290.-/ตรม.
  • 2.ราคาขนาด 15×60 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 490.-/ตรม.
  • 3.ราคาขนาด 15×60 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 550.-/ตรม.
  • 4.ราคาขนาด 15×90 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 590.-/ตรม.
  • 5.ราคาขนาด 15×90 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 850.-/ตรม.
  • 6.ราคาขนาด 20×100 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 690.-/ตรม.
  • 7.ราคาขนาด 20×120 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 790-950.-/ตรม.

3.กระเบื้องลายไม้ Cotto

กระเบื้องลายไม้ cotto เป็นการกระเบื้องที่สวยและถูกใจคนที่ชอบตกแต่งบ้านเพราะกระเบื้องลายไม้ cotto ที่ออกแบบมาจากดีไซเนอร์ชื่อดังจากประเทศอิตาลีนั้นมีความสวยงามเหมือนไม้ โดยมีให้คุณเลือกทั้งกระเบื้องลายไม้เซรามิคและกระเบื้องลายไม้พอร์ซเลน

 4.กระเบื้องลายไม้สัก

กระเบื้องลายไม้เป็นกระเบื้องลายไม้ที่ทำมาเพื่อให้เป็นสินค้าทดแทนของไม้จริง สามารถดูแลรักษาได้ง่าย ไม่ต้องกลัวปัญหาปลวก และยังเป็นทางเลือกในการใช้งานที่ยาวนานกว่าไม้จริงอีกด้วย ยังช่วยรักษาสมดุลป่าไปในตัว

5.พื้นลายไม้

การตกแต่งพื้นบ้านด้วยกระเบื้องลายไม้ จะทำให้บ้านมีความอบอุ่น มีสไตล์คลาสสิค และผ่อนคล้ายมากยิ่งขึ้นและยังช่วยเพิ่มความอบอุ่น สบายตาให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้พื้นลายไม้จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก

6.กระเบื้องลายไม้ SoSuco

กระเบื้องลายไม้Sosuco เป็นกระเบื้องลายไม้ที่มีเอกลักษณ์ การออกแบบที่โดดเด่น กระเบื้องลายไม้ Sosuco รุ่นจาไมก้าทอง เป็นสินค้าของsosucoที่ตอบโจทย์ของลูกค้าหลากหลายท่านในเรื่องของสีสันที่สวย ลายที่ random ซึ่งก็มีให้เลือกทั้งแบบขอบมน ขอบตัด

7.กระเบื้องปูผนังลายไม้

จริงแล้วกระเบื้องลายไม้สามารถปูได้ทั้งพื้นและผนัง คนส่วนมากจะเข้าใจว่ากระเบื้องลายไม้สามารถปูได้แค่พื้นอย่างเดียวแต่จริงๆแล้วมันปูได้ทั้งสองแบบ แต่ต้องคำนึงด้วยกระเบื้องลายไม้นั้น มีคุณสมบัติที่ต่างกัน กล่าวคือกระเบื้องลายไม้สำหรับปูพื้นนั้นก็ต้องปูพื้น กระเบื้องลายไม้ปูผนังก็ต้องปูผนัง ถ้าปูผิดวิธีอาจเกิดปัญหาได้

8.กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้

กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้ เป็นกระเบื้องที่ทำออกมาได้สวยงามมาก เข้าคู่กับการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นและร่วมสมัยทั้งนี้กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้ ยังเป็นสินค้าที่คล้ายไม้จริงมาก

9.กระเบื้องปูพื้นลายไม้

กระเบื้องปูพื้นลายไม้เป็นกระเบื้องลายไม้ที่นิยมมาปูกันมาก ปูได้ทั้ง ในห้องนอน ห้องครัว ทุกบริเวณของบ้านเลย ทั้งนี้กระเบื้องปูพื้นลายไม้ มีทั้งผิวด้านและผิวมัน แล้วแต่ความเหมาะสมที่จะเลือกใช้งานเลย

10.กระเบื้องลายไม้ 15*60

กระเบื้องลายไม้ 15×60 เป็นขนาดมาตฐานที่เราแนะนำ เพราะเมื่อปูกระเบื้องออกมาจะได้ความสวยที่ลงตัวและรอยต่อกระเบื้องที่พอดี ทั้งนี้ยังมีขนาดอื่นให้เลือกด้วย ไม่ว่าจะเป็น 15×90 20×100 20×120

ตัวอย่างผลงาน การปูด้วยกระเบื้องลายไม้ ในงานต่าง ๆ 

กระเบื้องลายไม้คุณภาพดี ราคาน่ารัก  ห้ามพลาดที่จะมาซื้อกระเบื้องลายไม้กับร้านของเราเลยละครับเพราะร้านเรามีสินค้าคุณภาพดี มาให้ท่านจับจองเป็นเจ้าของแล้ว

ติดต่อเราได้ที่

แวะเยี่ยมชม แฟนเพจ Facebook ของเราได้ที่ : กระเบื้องสวย ราคาส่ง ขายถูก

หรือจะพูดคุยกับเราผ่านทาง Messenger : พูดคุยกับเราคลิกได้เลย

แอด Line มาสอบถามเราก็ได้นะคะที่  : @thaitile

หรือจะโทรมาก็ได้ ที่หมายเลข : 063-343 8133