จำหน่ายกระเบื้องลายไม้ นนทบุรี การันตีสินค้าคุณภาพในราคาไม่แพง

อยากได้กระเบื้องลายไม้สวยๆ ร้านขายกระเบื้องลายไม้ นนทบุรีของเรา ก็มีกระเบื้องลายไม้มาจำหน่ายให้คุณได้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย ซึ่งก็ล้วนเป็นกระเบื้องที่มีคุณภาพทั้งสิ้น แถมราคาถูกอีกด้วย โดยรับรองเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

พื้นที่บริการจังหวัด

เราจำหน่ายกระเบื้องลายไม้และจัดส่งทั่วทุกพื้นที่ ใน นนทบุรี ซึ่งมีทั้งหมด 50 เขต ได้แก่

อำเภอไทรน้อย เอำเภอบางใหญ่
อำเภอบางกรวย อำเภอปากเกร็ด
อำเภอบางบัวทอง อำเภอเมืองนนทบุรี

 

กระเบื้องลายไม้ของเรา

เรามีกระเบื้องลายไม้ ให้คุณได้เลือกหลายแบบ หลายราคา ซึ่งหากคุณสนใจก็มาดูรายละเอียด กระเบื้องลายไม้ของเรากันก่อนได้เลย

1.กระเบื้องลายไม้

กระเบื้องลายไม้เป็นกระเบื้องลายไม้ที่มีความสวยงาม ที่มาพร้อมกับความเหมือนไม้ทุกประการ เพิ่มเติมคือคุณสมบัติ ที่มีมากกว่าไม้ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลรักษา การทำความสะอาด อายุการใช้งาน นอกจากนี้กระเบื้องลายไม้ยังมีหลายแบบให้เลือกอีกด้วย

2.กระเบื้องลายไม้ ราคาถูก

กระเบื้องลายไม้ราคาถูก เราสามารถจัดหาให้ท่านได้ พร้อมกับคคุณภาพที่ดีที่มุด  ในราคาที่จับต้องได้

1.ราคาขนาด 15×60 cm. ของไทย เนื้อเซรามิค ขอบตัด เกรดA 450.-/ตรม. เกรดB 290.-/ตรม.

  • ราคาขนาด 15×60 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 490.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 15×60 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 550.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 15×90 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 590.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 15×90 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 850.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 20×100 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 690.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 20×120 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 790-950.-/ตรม.

3.กระเบื้องลายไม้ Cotto

กระเบื้องลายไม้เกรดพรีเมี่ยม ที่มีลวดลายสวยงามโดดเด่นไม่แพ้ใคร การดีไซน์การออกแบบ ระดับโลก โดยการออกแบบกระเบื้องลายไม้นี้ได้รับการออกแบบจาก ดีไซเนอร์จากประเทศอิตาลี ที่ขึ้นชื้อในเรื่องการออกแบบ เมื่อคุณได้ใช้สินค้ากระเบื้องลายไม้ cotto แล้วนั้นคุณจะพบกับควาสวย หรู มีระดับ

 4.กระเบื้องลายไม้สัก

กระเบื้องลายไม้สักเป็นกระเบื้องที่ดูแลรักษาง่าย ทนทาน อายุการใช้งานที่ยาวนาน แล้วมากกว่าเป็นสินค้าที่มาทดแทนไม้จริงที่กำลังหายากและหมดไปจากพื้นป่าอีกด้วย ดังนั้นผู้ผลิตจึงผลิตกระเบื้องลายไม้สัก ออกมาเพื่อมาทดแทน แต่ยังคงไหวด้วยเหมื่อนไม้ในเรื่องของที่ random และสัมผัสที่เหมือนไม้ ที่ถูกพัฒนาโดยเทคโลยีล้ำสมัย

5.พื้นลายไม้

การตกแต่งพื้นบ้านด้วยกระเบื้องลายไม้นั้น ควรใช้กระเบื้องลายไม้ เนื้อพอร์ซเลนที่มีการเผาไฟในอูณหภูมิสูงถึง 3000 องศา และต้องผิวด้านเท่านั้น เพราะจะทำให้ไม่ลื่นระหว่างเดินในบ้าน ทั้งนี้ การตกแต่งบ้านด้วยกระเบื้องลายไม้ ยังทำให้บ้านดูอบอุ่น และคลาสสิคมากยิ่งขึ้น

6.กระเบื้องลายไม้ SoSuco

กระเบื้องลายไม้จาก Sosuco เป็นกระเบื้องลายไม้ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นสี ลวดลาย ผิวสัมผัสที่เหมือนไม้ ที่พัฒนาจากเทคโลยีสมัยใหม่ เช่นกระเบื้องลายไม้จาไมก้าทอง ตัวยอดนิยม ของ SoSuco

7.กระเบื้องปูผนังลายไม้

การปูผนังลายไม้ เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัตของกระเบื้องลายไม้ที่สามารถปูได้ทุกที่ แต่ต้องเป็นที่ที่กำหนดเท่านั้น เพราะว่า ถ้าเราเอากระเบื้องลายไม้สำหรับปูผนังไปปูพื้นอาจเกิดปัญหาตามมาที่หลังได้ ดังนั้นควรใช้ให้ถูกลักษณะจะดีกว่า

8.กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้

กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้ เป็นกระเบื้องที่หรู และสวยงามที่สุด เพราะด้วยความที่เป็นแกรนิตโต้ของมันทำให้การตกแต่งภายในบ้านสไตล์โมเดิร์นนั้นจะสวยและลงตัวอย่างมาก ทั้งนี้ยังมีความคงทนมากอีกด้วย

9.กระเบื้องปูพื้นลายไม้

สำหรับกระเบื้องปูพื้นของร้านเราก็มีมากมายหลายแบบ สามารถนำมาตกแต่งได้ทั้งห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือห้องน้ำ ซึ่งก็มีพื้นผิวกระเบื้องให้เลือกทั้งแบบผิวมันและผิวด้าน โดยคุณสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับพื้นที่แต่ละส่วนในบ้านได้เลย

10.กระเบื้องลายไม้ 15*60

กระเบื้องลายไม้ 15×60 เป็นกระเบื้องลายไม้ ที่มีขนาดยอดนิยมมากที่สุด เพราะเมื่อปูในห้องขนาดเล็ก ถึงกลาง จะเหมาะสมอย่างมากแต่หากใครไม่ชอบกระเบื้องขนาด 15*60 เราก็มีกระเบื้องขนาดอื่นๆ อีกหลายขนาดให้คุณได้เลือก

 

ตัวอย่างผลงาน การปูด้วยกระเบื้องลายไม้ ในงานต่าง ๆ 

ถ้ากำลังมองกระเบื้องลายไม้ราคาถูก คุณภาพดี จัดส่งดีเยี่ยม อย่าพลาดที่จะมาซื้อกับร้านเรา เพราะเราได้เตรียมกระเบื้องลายไม้คุณภาพดีไว้ให้ท่านเลือกได้อย่างจุใจแล้ว

ติดต่อเราได้ที่

แวะเยี่ยมชม แฟนเพจ Facebook ของเราได้ที่ : กระเบื้องสวย ราคาส่ง ขายถูก

หรือจะพูดคุยกับเราผ่านทาง Messenger : พูดคุยกับเราคลิกได้เลย

แอด Line มาสอบถามเราก็ได้นะคะที่  : @thaitile

หรือจะโทรมาก็ได้ ที่หมายเลข : 063-343 8133