หน้าแรก กระเบื้องลายไม้ ดีกว่า พื้นไม้อย่างไร

กระเบื้องลายไม้ ดีกว่า พื้นไม้อย่างไร

    กระเบื้องลายไม้ ดีกว่า พื้นไม้อย่างไร

    กระเบื้องลายไม้ ที่กำลังเป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้ กำลังจะมาแทนพื้นไม้จริง เพราะความสวยสมจริง เนื้อสัมผัส ของงานกระเบื้องลายไม้ คล้ายกับพื้นไม้จริงมากๆ ให้อารมณ์ และ ความรู้สึกเสมือนใช้ไม้ธรรมชาติ แถมยังไม่ต้องธรรมลายธรรมชาติอีกด้วย มาดูข้อดี ของกระเบื้องลายไม้กันเลยดีกว่า


    ทำไมถึงควรใช้กระเบื้องกระเบื้องลายไม้

    มีหลายเหตุผลมากๆ ที่ หลายๆคน เลือกใช้งานกระเบื้องลายไม้ มากว่า ที่เลือกใช้พื้นไม้จริง ซึ่งข้อดีของกระเบื้องลายไม้นั้น มีเยอะมากๆ จะขอยกคุณสมบัติเด่นๆ มาให้ดูเป็นตัวอย่าง เช่น

    1. กระเบื้องลายไม้ ปลวกไม่กิน

    เนื่องจากพื้นไม้แท้นั้น ส่วนใหญ่จะพบเจอปัญหาเรื่องปลวกกินไม้ ซึ่งหากต้องเจอปัญหานี้ จะต้องรื้อแล้วเปลี่ยนใหม่ ซึ่งจะต้องเกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกจำนวนมาก เนื่องจากราคาไม้แท้ราคา ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

    2. กระเบื้องลายไม้ ดูแลง่ายกว่า

    การดูแลรักษา การทำความสะอาด สำหรับพื้นกระเบื้องลายไม้ ย่อมทำได้ดีกว่า พื้นไม้จริง เพราะพื้นไม้จริงนั้น อาจจะต้องมีการขัดเงาต่างๆ จะต้อง การดูและรักษาต้องหลายขั้นตอน

    3. กระเบื้องลายไม้ แข็งแรงทนทานกว่า

    เรื่องความแข็งแรง ทนทาน ต้องยกให้กับกระเบื้องลายไม้ มากกว่าพื้นไม้จริง ทั้งในเรื่องความแข็งแรง ทนรอยขีดข่วนได้ดีกว่า โดนน้ำก็ไม่พองไม่บวม ดังนั้น การใช้งานของพื้นกระเบื้องลายไม้ ย่อมมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากๆ เลยทีเดียว

    4. กระเบื้องลายไม้มี สีสัน ลวดลายสวยงาม มีให้เลือกหลายเกรดกว่า

    เนื่องจากกระเบื้องลายไม้ ผ่านกระบวนการผลิตขึ้นมา ตามความต้องการ ดังนั้น จึงสามารถที่จะเลือกโทนสี ลายไม้ เนื้อไม้ ตามความต้องการได้เลย แถมยังมีหลายเกรด เลือกซื้อ มากกว่าพื้นไม้จริง อีกด้วย


    กระเบื้องลายไม้ เกรดดี ๆ สวยไม่แพ้พื้นไม้

    กระเบื้องลายไม้นั้น แยกออกมาได้หลายเกรดมากๆ ซึ่งแน่นอนว่า คุณภาพของเกรดแพง ก็จะดีกว่าเกรดราคาถูกแน่นอน ควรลงทุนเพิ่งงบขึ้นมาอีกหน่อย ก็จะได้งานคุณภาพเกรดดีๆ คุ้มค่าแน่นอน ขอยกตัวอย่างกระเบื้องลายไม้ เกรดดีๆ มาให้ชมค่ะ

    ภาพจาก www.pinterest.com


    แหล่งขายกระเบื้องลายไม้ พร้อมที่ปรึกษา

    หากท่านที่ต้องการกระเบื้องลายไม้ เกรดสวยๆ สามารถมาปรึกษาทีมงานของเรา ก่อนตัดสินใจซื้อได้เลย ด้วยประสบการณ์ของทางร้าน ที่ยาวนาน ในคุณภาพของวัสดุที่เลือกใช้ ที่คัดสรรมาแล้ว ว่าเกรดดีที่สุด และทางเราก็มั่นใจเลยว่า ลูกค้าจะได้สิ่งที่ดีที่สุด จากร้านของเราไปแน่นอน ติดต่อเรามาได้เลยที่

    ผลงานการะเบื้องลายไม้ของร้าน

     

    ติดต่อเราได้ที่

    แวะเยี่ยมชม แฟนเพจ Facebook ของเราได้ที่ : กระเบื้องสวย ราคาส่ง ขายถูก

    หรือจะพูดคุยกับเราผ่านทาง Messenger : พูดคุยกับเราคลิกได้เลย

    แอด Line มาสอบถามเราก็ได้นะคะที่  : @thaitile

    หรือจะโทรมาก็ได้ ที่หมายเลข : 063-343 8133

    สนใจสินค้านี้