จำหน่ายกระเบื้องลายไม้ สมุทรสาคร การันตีสินค้าคุณภาพในราคาไม่แพง

จำหน่ายกระเบื้องลายไม้ สมุทรสาคร การันตีสินค้าคุณภาพในราคาไม่แพง

ถ้าท่านกำลังมองหาร้านกระเบื้องลายไม้ ที่มีทั้งคุณภาพดี ราคาถูก  ร้านขายกระเบื้องลายไม้ สมุทรสาครของเรา ก็มีกระเบื้องลายไม้มาจำหน่ายให้คุณได้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย ซึ่งก็ล้วนเป็นกระเบื้องที่มีคุณภาพทั้งสิ้น

พื้นที่บริการจังหวัด

เราจำหน่ายกระเบื้องลายไม้และจัดส่งทั่วทุกพื้นที่ ในสมุทรสาคร ซึ่งมีทั้งหมด 3 อำเภอ ได้แก่

อำเภอเมืองสมุทรสาคร อำเภอบ้านแพ้ว
อำเภอกระทุ่มแบน

1.กระเบื้องลายไม้

กระเบื้องลายไม้เป็นสินค้าทดแทนเพื่อนำมาตกแต่งบ้าน ทั้งนี้ยังมีขนาดหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ทั้ง สีลวดลาย ยกตัวเช่น กระเบื้องลายไม้ ขนาด 15×90 เนื้อพอซ์เลน ผิวด้าน ขอบตัด ซึ่งกระเบื้องลายไม้ ขนาดนี้ สามารถปูได้ทั้งพื้นผนัง และยังดีอีกด้วยเพราะเป็นผิวด้าน เหมาะกับการปูพื้นเพราะมันจะไม่ลื่น คุณสมบัตินั้นดีกว่าไม้จริงในทุกๆด้าน

2.กระเบื้องลายไม้ ราคาถูก

กระเบื้องลายไม้หลายท่านอาจคิดว่าแพงเพราะเป็นสินค้าทดแทน แต่จริงแล้วนั้นกระเบื้องลายไม้ ราคาไม่แพงเลย ถ้าเทียบกันในแต่ละรุ่น

  • ราคาขนาด 15×60 cm. ของไทย เนื้อเซรามิค ขอบตัด เกรดA 450.-/ตรม. เกรดB 290.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 15×60 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 490.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 15×60 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 550.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 15×90 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 590.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 15×90 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 850.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 20×100 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 690.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 20×120 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 790-950.-/ตรม.

3.กระเบื้องลายไม้ Cotto

กระเบื้องลายไม้แบร์ด Cotto เป็นกระเบื้องลายไม้ที่มีสินค้าเยอะลายเยอะ แล้วคุณภาพของสินค้าแต่ละอันนั้นคุณภาพดีๆทั้งหมดเลย ทั้งนี้ยังมีการออกแบบจากดีไซเนอร์จากชาวอิตาลีทำให้กระเบื้องลายไม้แต่ละชนิดที่ออกมา มีความสวยและชวนหลงไหล

 4.กระเบื้องลายไม้สัก

กระเบื้องลายไม้สักเป้นกระเบื้องที่เลี่ยนบบมาจากไม้และความเหมือนนั้นไม่ต่างจากไม้จริงเลยทั้ง ลวดลาย ผิวสัมผัส ก็เป็นกระเบื้องที่มีความสวยงาม ทนทาน สามารถดูแลรักษาได้ง่าย ไม่ต้องกลัวปัญหา ทั้งนี้ยังช่วยเรื่องการทำลายป่าลดลงอีกด้วย

5.พื้นลายไม้

การตกแต่งบ้านด้วยพื้นลายไม้ จะทำให้บรรยากาศภายในบ้านอบอวลไปด้วยความเป็นธรรมชาติมากขึ้น และยังช่วยเพิ่มความอบอุ่น สบายตาให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้พื้นลายไม้จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก

6.กระเบื้องลายไม้ SoSuco

กกระเบื้องลายไม้ sosuco เป้นกระเบื้องลายไม้ที่ความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเองสูง เช่นกระเบื้องลายไม้จาไมก้าทองที่ทำออกมา ไมด้ไม่ต่างจากไม้จริง ทั้งนี้ยังมีขอบตัดและมน ให้เลือกตามความเหมาะสม แต่ขอบตัดมักจะมีปัญหา ขอบบิ่นและหัก ตอนจัดส่ง แต่ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นกับเรา

7.กระเบื้องปูผนังลายไม้

หลายคนมักนะเข้าใจกระเบื้องลายไม้สามารถปุพื้นได้อย่างเดียวแต่จริงๆแล้วกระเบื้องลายไม้สามารถปูได้ทั้งพื้นและผนัง นอกจากนี้ ยังต้องความเข้าใจด้วยว่ากระเบื้องลายไม้เราจะไม่สามารถนำของส่วนพื้นมาปูผนังได้ เพราะอาจทำให้เกิดปัญหาตามมา ฉะนั้นควรเลือกใช้กระเบื้องลายไม้ให้ถูกคุณสมบัติ

8.กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้

ถ้าพูดถึงความสวย ความหรูหรา กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์มากที่สุด เพราะ กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้จะเหมาะสมอย่างมาก เมื่อนำไปตกแต่งบ้าน ในสไตล์โมเดิร์นและร่วมสมัย

9.กระเบื้องปูพื้นลายไม้

การใช้กระเบื้องปูพื้นลายไม้นั้นเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลย เพราะสามารถปูได้หลากหลายแบบ ทั้งนี้การเลือกใช้กระเบื้องลายนั้นยังเป็นการใช้สินค้าที่ในระยะยาว ที่ต่างจากไม้จริง เพราะไม้จริงนั้นต้องเปลี่ยนบ่อยหากไม้นั้นขึ้นรา หรือมดปลวกกิน แต่ไม้กระเบื้องลายไม้นั้นไม่มีปัญาแบบนี้เกิดขึ้น ดังนั้นมันคุ้มค่าที่จะใช้กระเบื้องลายไม้ปูพื้นบ้าน

10.กระเบื้องลายไม้ 15*60

เรามีกระเบื้องลายไม้ขนาด 15*60 มาขายให้กับคุณ โดยเป็นขนาดมาตรฐานที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งสามารถนำมาใช้ปูพื้นบ้านได้อย่างสวยงามลงตัว แต่กระเบื้องลายไม้ที่แนะนำนั้น บางท่านอาจมู่กใจเรายังมีหลากหลายขนาด หลากหลายเนื้อให้เลือกด้วย

ตัวอย่างผลงาน การปูด้วยกระเบื้องลายไม้ ในงานต่าง ๆ 

ถ้าท่านกำลังมองหาร้านกระเบื้องลายไม้ ที่มีทั้งคุณภาพดี ราคาถูก กระเบื้องลายไม้ร้านเรา ท่านอย่าพลาดที่จะมาซื้อกับทางเรา เพราะเรามีสินค้าดีให้ท่านเลือกเยอะแยะมากมายเลย

 

ติดต่อเราได้ที่

แวะเยี่ยมชม แฟนเพจ Facebook ของเราได้ที่ : กระเบื้องสวย ราคาส่ง ขายถูก

หรือจะพูดคุยกับเราผ่านทาง Messenger : พูดคุยกับเราคลิกได้เลย

แอด Line มาสอบถามเราก็ได้นะคะที่  : @thaitile

หรือจะโทรมาก็ได้ ที่หมายเลข : 063-343 8133

สนใจสินค้านี้