จำหน่ายกระเบื้องลายไม้ สระแก้ว การันตีสินค้าคุณภาพในราคาไม่แพง

ท่านกำลังมองหากระเบื้องลายไม้ราคาถูก คุณภาพดี มีให้เลือกเยอะอยู่ใชไหม ร้านขายกระเบื้อง สระแก้ว ของเรา ก็มีกระเบื้องลายไม้มาจำหน่ายให้คุณได้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย ซึ่งก็ล้วนเป็นกระเบื้องที่มีคุณภาพทั้งสิ้น แถมราคาถูกอีกด้วย โดยรับรองเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

พื้นที่บริการจังหวัด

เราจำหน่ายกระเบื้องลายไม้และจัดส่งทั่วทุกพื้นที่ ในสระแก้ว ซึ่งมีทั้งหมด 9 อำเภอ ได้แก่

อำเภอเขาฉกรรจ์ อำเภอโคกสูง
อำเภอคลองหาด อำเภอตาพระยา
อำเภอเมืองสระแก้ว อำเภอวังน้ำเย็น
อำเภอวังสมบูรณ์ อำเภอวัฒนานคร
อำเภออรัญประเทศ

 

กระเบื้องลายไม้ของเรา

เรามีกระเบื้องลายไม้ ให้คุณได้เลือกหลายแบบ หลายราคา ซึ่งหากคุณสนใจก็มาดูรายละเอียด กระเบื้องลายไม้ของเรากันก่อนได้เลย

1.กระเบื้องลายไม้

กระเบื้องลายไม้เป็นกระเบื้องที่สวยงามอย่างมาก เพราะมีการออกแบบจากดีไซเนอร์ชั้นนำจากประเทศอิตาลี ทำให้ลายที่ทำออกมา มีการ random ของลายทำให้เหมือนไม้จริงมากยิ่งขึ้นทำให้กระเบื้องลายไม้เป็นสินค้ายอดฮิตมายาวนานอีกด้วย

2.กระเบื้องลายไม้ ราคาถูก

ที่นี่เราจำหน่ายกระเบื้องลายไม้ ราคาถูก แต่ในเรื่องของคุณภาพก็ไม่เป็นรองใคร เพราะกระเบื้องลายไม้นั้นทำมาจากวัสดุจากกระเบื้องและเผาไฟในองศาที่ 3000 องศาทำให้กระเบื้องลายไม้มีความแกร่ง ร่วมทั้งเนื้อเซรามิคที่เผาไฟต่ำแต่คุณภาพก็ดีไม่แพ้กัน ราคาจะอยู่ที่

  • ราคาขนาด 15×60 cm. ของไทย เนื้อเซรามิค ขอบตัด เกรดA 450.-/ตรม. เกรดB 290.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 15×60 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 490.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 15×60 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 550.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 15×90 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 590.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 15×90 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 850.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 20×100 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 690.-/ตรม.
  • ราคาขนาด 20×120 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 790-950.-/ตรม.

3.กระเบื้องลายไม้ Cotto

กระเบื้องลายไม้คุณภาพดี ลวดลายที่มีความเหมือนไม้ ชวนหลงไหล กระเบื้องลายไม้ cotto มีความเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของการออกแบบชั้นดี เพราะเป็นการออกแบบด้วยดีไซเนอร์ของชาวอิตาลี ที่ออกแบบลายกระเบื้องลายไม้ให้มีความสวย

 4.กระเบื้องลายไม้สัก

กระเบื้องลายไม้สักเป็นกระเบื้องที่มีความเหมือนไม้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นผิวสัมผัส ลวดลายที่ random ที่เหมือนไม้ ทุกอย่างกระเบื้องลายไม้สักถูกผลิตออกมาเพื่อเป็นสินค้าทดแทนของไม้ ซึ่งก็จะทำให้คุณใช้งานได้อย่างคุ้มค่าที่สุด แถมยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ลดการตัดไม้ทำลายป่าได้ดีทีเดียว

5.พื้นลายไม้

การตกแต่งด้วยพื้นลายไม้นั้น เป็นอีกหนึ่งความสวยที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องเพราะด้วยความเป็นธรรมชาติ ที่ไม่ต่างจากไม้จริงขึ้น และยังช่วยเพิ่มความอบอุ่น สบายตาให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้พื้นลายไม้จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก

6.กระเบื้องลายไม้ SoSuco

เป็นกระเบื้องที่มีการออกแบบลวดลายได้อย่างโดดเด่น มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร ซึ่งเป็นเสน่ห์ของกระเบื้องลายไม้ขของ Sosuco ซึ่งก็มีให้เลือกทั้งแบบขอบมน ขอบตัด ชอบแบบไหนก็เลือกได้เลย แต่กระเบื้องแบบขอบตัดอาจจะยุ่งยากในการขนส่งสักนิด เพราะอาจมีปัญหาขอบกระเบื้องหักหรือบิ่นได้ อย่างไรก็ตามทางร้านจะทำการจัดส่งอย่างดีแน่นอน

7.กระเบื้องปูผนังลายไม้

นอกจากกระเบื้องลายไม้ที่ปูพื้นได้แล้วนั้น กระเบื้องลายไม้ยังสามารถปูผนังได้อีกด้วย เพิ่มความสวยให้กับบ้านไปอีกรูปแบบโดยจะให้ความรู้สึกเหมือนกับเป็นบ้านไม้จริงๆ และจะยิ่งสวยสะดุดตามากขึ้น เมื่อนำมาตกแต่งคู่ไปกับกระเบื้องปูพื้นลายไม้

8.กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้

กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้ เป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้ที่เหมาะสมกับการตกแต่งกับสไตล์โมเดิร์น และร่วมสมัย โดยเฉพาะบ้านในสไตล์โมเดิร์น ที่สำคัญมีลวดลายที่สวยงาม คล้ายไม้จริงมาก

9.กระเบื้องปูพื้นลายไม้

การใช้กระเบื้องปูพื้นลายไม้นั้นเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลย เพราะสามารถปูได้หลากหลายแบบ ทั้งนี้การเลือกใช้กระเบื้องลายนั้นยังเป็นการใช้สินค้าที่ในระยะยาว  ซึ่งก็มีพื้นผิวกระเบื้องให้เลือกทั้งแบบผิวมันและผิวด้าน โดยคุณสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับพื้นที่แต่ละส่วนในบ้านได้เลย

10.กระเบื้องลายไม้ 15*60

กระเบื้องลายไม้ ขนาดมาตรฐาน 15×60 เป็นขนาดมาตรฐานที่เราแนะนำและนิยมในปัจจุบันด้วยขนาดที่พอเหมาะเมื่อปูเสร็จแล้วจะเข้ารูปของมันนั้นทำให้เกิดความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง แต่หากใครไม่ชอบกระเบื้องขนาด 15*60 เราก็มีกระเบื้องขนาดอื่นๆ อีกหลายขนาดให้คุณได้เลือก

 

ตัวอย่างผลงาน การปูด้วยกระเบื้องลายไม้ ในงานต่าง ๆ 

ถ้ากำลังมองกระเบื้องลายไม้ราคาถูก คุณภาพดี จัดส่งดีเยี่ยม อย่าพลาดที่จะมาซื้อกับร้านเรา เพราะเราได้เตรียมกระเบื้องลายไม้คุณภาพดีไว้ให้ท่านเลือกได้อย่างจุใจแล้ว

ติดต่อเราได้ที่

แวะเยี่ยมชม แฟนเพจ Facebook ของเราได้ที่ : กระเบื้องสวย ราคาส่ง ขายถูก

หรือจะพูดคุยกับเราผ่านทาง Messenger : พูดคุยกับเราคลิกได้เลย

แอด Line มาสอบถามเราก็ได้นะคะที่  : @thaitile

หรือจะโทรมาก็ได้ ที่หมายเลข : 063-343 8133