จำหน่ายกระเบื้องลายไม้ หนองคาย การันตีสินค้าคุณภาพในราคาไม่แพง

อยากได้กระเบื้องลายไม้สวยๆ ร้านขายกระเบื้องลายไม้                หนองคายของเรา ก็มีกระเบื้องลายไม้มาจำหน่ายให้คุณได้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย ซึ่งก็ล้วนเป็นกระเบื้องที่มีคุณภาพทั้งสิ้น แถมราคาถูกอีกด้วย โดยรับรองเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

พื้นที่บริการจังหวัด

เราจำหน่ายกระเบื้องลายไม้และจัดส่งทั่วทุกพื้นที่ ใน      หนองคาย ซึ่งมีทั้งหมด 9 อำเภอ ได้แก่

อำเภอเมืองหนองคาย อำเภอสระใคร
อำเภอท่าบ่อ อำเภอเฝ้าไร่
อำเภอโพนพิสัย อำเภอรัตนวาปี
อำเภอศรีเชียงใหม่ อำเภอโพธิ์ตาก
อำเภอสังคม

 

กระเบื้องลายไม้ของเรา

เรามีกระเบื้องลายไม้ ให้คุณได้เลือกหลายแบบ หลายราคา ซึ่งหากคุณสนใจก็มาดูรายละเอียด กระเบื้องลายไม้ของเรากันก่อนได้เลย

1.กระเบื้องลายไม้

กระเบื้องลายไม้ของเราเป็นกระเบื้องลายไม้ที่มีความสวยงามอย่างมากเพราะสินค้าของเรานั้นมีความเหมือนไม้มากอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผิวสัมผัส สีสัน ล้วนแต่คล้ายไม้จริงมาก ทั้งนี้กระเบื้องลายไม้ยังมีคุณสมบัติที่ดีกว่าด้วยในเรื่องของความทนทานและอายุการใช้งาน

2.กระเบื้องลายไม้ ราคาถูก

  • ที่นี้จำหน่ายกระเบื้องลายไม้ ในราคาที่ถูก จับต้องได้ คุณภาพดี ผู้บริโภคส่วนมากอาจกังวลว่าราคาจะสูง ต้องบอกเลยว่าราคาที่จำหน่ายนั้น ราคาถูกมากเมื่อเทียบกับคุณภาพและความเหมื่อนไม้
    • 1.ราคาขนาด 15×60 cm. ของไทย เนื้อเซรามิค ขอบตัด เกรดA 450.-/ตรม. เกรดB 290.-/ตรม.
    • 2.ราคาขนาด 15×60 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 490.-/ตรม.
    • 3.ราคาขนาด 15×60 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 550.-/ตรม.
    • 4.ราคาขนาด 15×90 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 590.-/ตรม.
    • 5.ราคาขนาด 15×90 cm. (นำเข้า) เนื้อพอร์ซเลน ขอบตัด 850.-/ตรม.
    • 6.ราคาขนาด 20×100 cm. (นำเข้า) เนื้อเซรามิค ขอบมน 690.-/ตรม

3.กระเบื้องลายไม้ Cotto

กระเบื้องลายไม้ของ cotto เป็นกระเบื้องลายไม้ที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม การออกแบบที่ทันสมัยแต่ยังคงรูปแบบของไม้ไว้ ด้วยการออกแบบจากชาวอิตาลี ทำให้สินค้าแต่ละชิ้นของกระเบื้องลายไม้ cotto นั้นเป็นที่นิยมในหลายๆลูกค้า

 4.กระเบื้องลายไม้สัก

กระเบื้องลายไม้สักเป็นกระเบื้องลายไม้ที่มีลวดลายที่ random ที่สวยงามในแบบฉบับของไม้อยู่ ร่วมถึงลวดลาย สีสัน ผิวสัมผัส แถบไม่ต่างจากไม้จริงเลย แถมยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ลดการตัดไม้ทำลายป่าได้ดีทีเดียว

5.พื้นลายไม้

การตกแต่งบ้านด้วยพื้นลายไม้ จะทำให้บรรยากาศภายในบ้านอบอวลไปด้วยความเป็นธรรมชาติมากขึ้นทั้งนี้ ยังทำให้รู้ดีเมื่อได้ ผ่อนคลายไปในตัว ด้วยสาเหตุนี้กระเบื้องลายไม้จึงมีคนใช้มากขึ้น ร่วมถึงราคาที่ถูก ทำให้เป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่อยากตกแต่งบ้าน

6.กระเบื้องลายไม้ SoSuco

เป็นกระเบื้องที่มีการออกแบบลวดลายได้อย่างโดดเด่น มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร ซึ่งก็มีให้เลือกทั้งแบบขอบมน ขอบตัด ชอบแบบไหนก็เลือกได้เลย แต่กระเบื้องแบบขอบตัดอาจจะยุ่งยากในการขนส่งสักนิด เพราะอาจมีปัญหาขอบกระเบื้องหักหรือบิ่นได้ อย่างไรก็ตามทางร้านจะทำการจัดส่งอย่างดีแน่นอน

7.กระเบื้องปูผนังลายไม้

การตกแต่งพื้นลายไม้เป็นการตกแต่งที่ได้รับความนิยมเช่นกันทั้งนี้กระเบื้องลายไม้ปูผนังก็นิยมเช่นกัน คนส่วนมากมักจะเข้าใจกระเบื้องลายไม้นั้นสามารถปูพื้นได้อย่างเดียวแต่ผนังก็ปูได้ ทั้งนี้ความสวยยังไม่แตกต่างกันเลยละครับ

8.กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้

ถ้าบ้านของท่านเป็นการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย และสไตล์โมเดิร์นแล้วละก็ กระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้ จะเป็นสินค้าที่เข้ามาทำให้บ้านของคุณสวยขึ้น เพราะกระเบื้องแกรนิตโต้ลายไม้ เป็นสินค้าที่ทำออกมาโดยเฉพาะบ้านสไตล์นี้เลยและคล้ายไม่จริงมาก

9.กระเบื้องปูพื้นลายไม้

สำหรับกระเบื้องปูพื้นของร้านเราก็มีมากมายหลายแบบ สามารถนำมาตกแต่งได้ทั้งห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือห้องน้ำ การตกแต่งพื้นนั้นแนะนำกระเบื้องลายไม้ผิวด้าน เพราะเมื่อปูเสร็จกระเบื้องลายไม้จะไม่ลื่น เหมาะสมกับการปูพื้นและปลอดภัย

10.กระเบื้องลายไม้ 15*60

กระเบื้องลายไม้ขนาด 15*60 เป็นขนาดมาตรฐานที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งสามารถนำมาใช้ปูพื้นบ้านได้อย่างสวยงามลงตัว นอกจากนี้ถ้าใครไม่ชอบเราก็มีกระเบื้องลายไม้ขนาดอื่นให้เลือกด้วย

ตัวอย่างผลงาน การปูด้วยกระเบื้องลายไม้ ในงานต่าง ๆ 

ถ้ากำลังมองกระเบื้องลายไม้ราคาถูก คุณภาพดี จัดส่งดีเยี่ยม อย่าพลาดที่จะมาซื้อกับร้านเรา เพราะเราได้เตรียมกระเบื้องลายไม้คุณภาพดีไว้ให้ท่านเลือกได้อย่างจุใจแล้ว

ติดต่อเราได้ที่

แวะเยี่ยมชม แฟนเพจ Facebook ของเราได้ที่ : กระเบื้องสวย ราคาส่ง ขายถูก

หรือจะพูดคุยกับเราผ่านทาง Messenger : พูดคุยกับเราคลิกได้เลย

แอด Line มาสอบถามเราก็ได้นะคะที่  : @thaitile

หรือจะโทรมาก็ได้ ที่หมายเลข : 063-343 8133